Blogia
3333

Free Watch Conquering Northern China Engin syngja í hindí Tamil gostream putlockers

↓↓↓↓↓

🌏

▲▲▲▲▲

 

 

Matthew Tye, Winston Sterzel / Ár = 2017 / ágrip = Vinsælt Youtube vloggers, SerpentZA og Laowhy86, höfuð til nyrsta punktar Kína á mest grueling og refsa ævintýri hingað til / BRETLAND / Mark Masterton. Mér finnst tónn, tilfinninga- og framleiðsluverðmæti bæði sigra Suður-Kína og sigra Norður-Kína betri en það sem er á ADVChina. Mér finnst gaman að sjá Matt og Winston út úr þægilegum svæðum þeirra. Ekki fá mig rangt, ég eins og ADVChina efni, en fyrir alveg mismunandi ástæðu.
Í þriðja lagi kvikmyndaráhöfn sem tók upp bæði heimildarmyndir gerði ótrúlegt starf og það er mjög vel þegið að hafa þriðja aðila sem fylgir leitum Matt og Winstons. Bæði CSC og CNC röð bjóða upp á mjög jákvætt, uppörvandi útlit í dreifbýli Kína, fólkið, menningu og gildi. Þessi heimildarmynd leyfir áhorfendum að mynda eigin skoðanir sínar um Kína frekar en að kasta út mat Matt og Winston, mest af því sem hefur tilhneigingu til að vera á ADVChina, SerpentZA og laowhy86 YouTube sund. Reyndar vil ég sjá ADVChina rásina endurfjármagnað í sama skjalfestuformi í stað þess að bjóða upp á persónulegar skoðanir. Leystu álitsstykkjunum á einstökum rásum þínum. Annars eru stöðvarnar allt í lagi sami tegund af efni. ADVChina er nú þegar að hjóla í kringum að tala, við skulum bara bæta við því að stoppa og tala við heimamenn og sýni staðbundna matargerð (fyrir betra eða verra.
Eitt uppástungur sem ég myndi gera fyrir hvaða framtíðarlínur er að láta okkur sjá hvað þú ert að borða virkilega eftir að þú tókst að prófa þær icky matvæli. Það getur ekki verið það eina sem þú át þennan dag? Leyfðu okkur inn á raunverulegan máltíð er að borga fyrir að hafa horfið á þig að borða þessi heimabragð. Mig langar líka að hafa séð aðeins meira í kringum þar sem þú laust niður um nóttina og allt þar til þú smellir á ljósið í lok dagsins. CNC gerði meira af þessu en CSC.
Loka athugun mín er að þú eyddi meira en mánuð á veginum og það eykur aðeins niður í um 2 klst. Efni fyrir CSC og 3 klukkustundir fyrir CNC? Virðist eins og við misstu afskaplega mikið. Þó að ég geri ráð fyrir að stunda klukkustundir og klukkustundir á veginum væri ekki það spennandi, en hraðakstur í gegnum ferðalögshluta á háum hraða þar sem tímabundið myndefni hefði verið kalt að horfa á (að minnsta kosti dagsins myndefni. Það hefði einnig boðið upp sjónræna leið tíma milli stoppa, sýndi okkur svolítið meira af sveitinni, brjálaður bílstjóri, veður og lengja lengd þáttanna.
Bæði sigra Suður-Kína og sigra Norður-Kínverjar heimildarmyndir eru vel þess virði að horfa á. Þó, bæði heimildarmyndir innihalda squeamish bita og eru einkunnir MATURE af ástæðu. Ég ætti líka að benda á að CSC býður upp á allt að 1080p þar sem CNC býður upp á allt að 4k.

Frjáls horfa sigra norður Kína matseðill. Frjáls horfa sigra norðurhluta Kína borgum. Frjáls Horfa sigra Northern. Free Watch sigra Norður-Kína. Free Watch sigra Norður-Kína morgun.

 

0 comentarios